Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của SHB.
Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản
Theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công
Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
Ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh khá
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ngoại hình: Ưa nhìn, Nữ: cao từ 1.58m trở lên; Nam cao từ 1.68m trở lên
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt,
Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
Ưu tiên các ứng viên có trình độ đại học trở lên hệ chính quy các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng nóng theo tháng, teambuiding, party nội bộ,
Được hỗ trợ nguồn data Marketing, cước điện thoại free để tư vấn cho khách hàng.
Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chốt sale từ các Leader, Manager,...
Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo Quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển